Nhân viên tư vấn của ChiLL HoME sẽ hướng dẫn quý khách hàng chi tiết cách thanh toán bằng chuyển khoản. Quý khách vui lòng chọn 1 trong 2 tài khoản ngân hàng dưới đây để chuyển khoản
1. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
2. Thanh toán bằng tiền mặt
Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp hoặc thanh toán khi nhận hàng cho nhân viên bán hàng của ChiLL HoME
Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo hành của ChiLL HoME, vui lòng liên hệ hotline: 098.910.9108 hoặc qua email: cskh.chillhome@gmail.com
Lưu ý: khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của ChiLL HoME khi có đủ giấy tờ: Phiếu thu tiền (có đóng dấu và ghi rõ số tiền).
Chú ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Quý khách hàng nên liên lạc với bộ phận bán hàng hoặc nhân viên tư vấn của ChiLL HoME để thông báo về việc quý khách đã thanh toán tiền thành công. ChiLL HoME sẽ kiểm tra tiền về tài khoản và thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho Quý khách.
- Ngân hàng: Techcombank - Chi nhánh Hai Bà Trưng
- Tên chủ tài khoản: Trần Trung Nam
- Số tài khoản: 104867513401
- Nội dung chuyển khoản: Tên khách hàng + SĐT đặt hàng + lý do thanh toán (ví dụ thanh toán thi công nội thất hoặc thanh toán mua nội thất,....)
NGÂN HÀNG 1:
NGÂN HÀNG 2:
- Ngân hàng: Vietinbank - Chi nhánh Hoàng Mai
- Tên chủ tài khoản: Trần Trung Nam
- Số tài khoản: 19028802007666
- Nội dung chuyển khoản: Tên khách hàng + SĐT đặt hàng + lý do thanh toán (ví dụ thanh toán thi công nội thất hoặc thanh toán mua nội thất,....)
Khi đồng ý mua các sản phẩm/dịch vụ của ChiLL HoME, quý khách hàng sẽ phải thực hiện việc thanh toán cho trước khi nhận bàn giao sản phẩm. Chúng tôi có 2 hình thức thanh toán như sau:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA